ลิปสติกสำหรับคนที่มีริมฝีปากแห้ง
ส ครับ ผิว ยี่ห้อ ไหน ดี

หัวข้อ

ส ครับ ผิว ยี่ห้อ ไหน ดี

ส ครับ ผิว ยี่ห้อ ไหน ดี ในความจริงคุณอาจจะไม่รู้ว่าเราควรสครับผิวอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้ง เพราะการสครับผิวจะช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อยู่ใต้ผิวหนังได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังทำให้ผิวนุ่มเรียบเนียนน่าสัมผัสและช่วยให้โลชั่นมีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวมากขึ้นด้วยค่ะ ปัจจุบันมีสครับและอุปกรณ์ขัดผิวมากมายให้เราได้เลือกซื้อกันไม่ว่าจะเป็นครีมมะขามขัดผิว ถุงมือขัดผิว ใยบวบรวมไปถึงฟองน้ำขัดผิว

แน่นอนว่าผิวของเราถูกออกแบบมาให้ปกคลุมร่างกายปกติเซลล์ผิวสามารถผลัดออกเองได้ตามธรรมชาติ แต่ความเสียหายจากแสงแดด สครับผิวในวัตสันตัวไหนดี อากาศหนาวเย็นและปัจจัยกดดันจากสิ่งแวดล้อมที่น่ารำคาญอีกมากมายทำให้เราต้องจัดการด้วยการขัดผิวแทนที่จะรอให้ผิวผลัดเซลล์ออกเอง การขัดผิวเป็นเคล็ดลับในการปรับปรุงผิวของคุณให้มีความเรียบเนียนอย่างรวดเร็ว การขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างเบามือจะช่วยให้ผิวนุ่มและเรียบเนียนขึ้น อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดได้ดีมากอีกด้วย หากวันนี้คุณกำลังมองหาสครับขัดผิวดี ๆ อยู่เราก็มีสินค้ามาแนะนำกันค่ะ

 

A Bonne Spa Milk Salt เกลือสปาขัดผิวสูตรโยเกิร์ต ส ครับ ผิว ยี่ห้อ ไหน ดี

 

ส ครับ ผิว ยี่ห้อ ไหน ดี A Bonne Spa Milk Salt เกลือสปาขัดผิว สูตรนี้เป็นสูตรที่ผสมน้ำนมสูตรเข้มข้น เม็ดเกลือขนาดกลางไม่ละเอียด ไม่หยาบจนเกินไปสามารถขัดได้ง่าย ด้วยการผสมจากน้ำนมจึงสามารถบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้นได้ดีมาก สครับผิว ยี่ห้อไหนดี 2023 แม้ขัดแค่ครั้งแรกก็รู้สึกได้ถึงความสะอาดค่ะ แบรนด์นี้ก็เป็นแบรนด์ที่หาซื้อได้ง่าย เหมาะสำหรับคนงบน้อยอีกด้วยค่ะ แต่อาจจะไม่เหมาะสำหรับคนที่มีผิวบางหรือคนที่มีผิวแพ้ง่ายสักเท่าไหร่ค่ะ

 

เกลือสปาขัดผิว Yoko Spa Milk Salt

 

Yoko Spa Milk Salt ตัวนี้เป็นเกลือสปาขัดผิว ซึ่งก็ถือว่าเป็นตัวที่ได้รับความนิยมมากเช่นกันเพราะมีราคาถูกและหาซื้อได้ง่าย เกลือสปาตัวนี้จะช่วยในการผลัดเซลล์ผิว เผยให้ผิวดูกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม กระชับ อีกทั้งยังมีกลิ่นน้ำนมอ่อน ๆ ช่วยทำให้สดชื่นผ่อนคลาย แต่เกลือสปาเนื้ออาจจะหยาบไปสำหรับบางคน อาจจะทำให้บาดผิวได้ ดังนั้นหากคุณไม่ชอบเกลือเนื้อหยาบให้มองข้ามไปเลยค่ะ

 

สครับขัดผิวขาว Sugar Gluta Tamarind AHA Brightening Scrub

 

Sugar Gluta Tamarind เป็นสครับที่ผสมเนื้อมะขาม ตัวเนื้อสครับละเอียดมาก ๆ เนื่องจากผสมมะขามที่มี AHA สูง จึงช่วยให้ผิวดูขาาวกระจ่างใส ซึ่งทางแบรนด์เคลมมาว่าเมื่อสครับผิวเสร็จ ผิวจะเนียนนุ่มกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ สูตรนี้เป็นสูตรที่ใช้แล้วสบายผิวมาก ไม่แสบผิว ไม่บาดผิวมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วยให้ผ่อนคลายทุกครั้งที่ใช้ แต่อาจจะไม่เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่ายเพราะมีส่วนผสมจาก AHA อยู่ค่ะ

 

Scentio Very Thai Tamarind Body Scrub

 

Beauty Buffet Scentio Very Thai Tamarind Body Scrub ผลิตภัณฑ์ขัดผิวกายที่มีส่วนผสมมาจากสมุนไพรแบบแท้ ๆ ซึ่งเป็นสมุนไพรที่สามารถปรนนิบัติผิวได้ดีมาก เพราะเป็นส่วนผสมที่มีมะขามและน้ำผึ้ง เพื่อปรับสภาพผิวให้ดูขาวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังมีการปลอบประโลมผิวด้วยการเพิ่มว่านหางจระเข้ที่ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นแม้ขัดบ่อยก็ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน

 

Soap & Glory Breakfast Scrub Exfoliator สครับ

 

Soap & Glory Breakfast Scrub Exfoliator เป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อว่าทุกผลิตภัณฑ์นั้นมีกลิ่นหอมน่ารับประทาน ตัวนี้เป็นสครับน้ำตาลเม็ดละเอียด มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยทำให้ผิวนุ่มลื่นน่าสัมผัส ด้วยสครับเนื้อละเอียดจะไม่ทำให้ผิวอักเสบ และไม่บาดผิวแน่นอนค่ะ สำหรับตัวนี้บล็อกเกอร์ต่าง ๆ ได้รีวิวไว้มากมายค่ะว่าช่วยให้ผิวนุ่มเนียนน่าสัมผัส ที่สำคัญคือมีกลิ่นหอมช่วยให้ผ่อนคลายขณะสครับผิวอีกด้วย

 

TREE HUT Shea Sugar Scrub Tropical Mango สครับน้ำตาลเม็ดละเอียด

 

Tree Hut Shea Sugar Scrub Tropical Mango เหมาะมากสำหรับคนที่มีผิวแห้งและคัน สครับนี้เป็นสครับน้ำตาลที่สามารถทำให้ผิวชุ่มชื้นขณะขัดผิวได้ มีส่วนผสมของเชียร์บัตเตอร์บริสุทธิ์ 100% ที่สามารถให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวแห้งได้ สามารถทำให้ผิวแห้งและแตกของคุณนุ่มนวลและเรียบเนียน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของน้ำมันเมล็ดดอกคำฝอย, น้ำมันอะโวคาโด, น้ำมันอัลมอนด์, น้ำมันเมล็ดแมคคาเดเมียและน้ำมันส้ม ทั้งหมดนี้ทำงานเป็นครีมปรับสภาพผิวซึ่งจะหยุดความแห้งกร้าน มีกลิ่นหอมมากแม้ว่าคุณจะมีผิวบอบบางก็สามารถใช้งานได้ สครับนี้ปราศจากพาราเบนและไม่มีสิ่งใดที่จะเป็นอันตรายต่อผิวของคุณ ขอบอกเลยว่ามันจะเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ดีต่อสุขภาพสำหรับคุณ

 

สครับผิวกาย AESOP Redemption Body Scrub

 

AESOP Redemption Body Scrub สครับขัดผิวตัวนี้เป็นเจลที่ผสมผสานระหว่างหินภูเขาไฟและก้านไม้ไผ่ที่บดละเอียดเพื่อกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของน้ำมันเข็มสนที่มีกลิ่นหอมสดชื่นและอัลไพน์ที่น่าอัศจรรย์ ซึ่งช่วยให้ผิวของคุณได้รับการขัดและมีชีวิตชีวาพร้อมกับมอบความชุ่มชื้นและพร้อมสำหรับการทาครีมบำรุงผิวที่คุณชื่นชอบ สครับผิวตัวนี้เหมาะมากสำหรับคนที่มีผิวมันเพราะจะทำให้ผิวของคุณดูสะอาด ไม่มีสิ่งรบกวนที่เข้าไปอุดตันในผิวอย่างแน่นอนค่ะ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง